45+ Mẫu phòng ngủ phong cách Châu Âu sang trọng, đón đầu xu hướng

Không gian phòng ngủ là nơi luôn nhận được sự quan tâm rất nhiều của khách hàng. Đây là nơi mọi người thể hiện rõ nhất nét cá tinh, sở thích riêng tư của mỗi người. Chính vì vậy khi được sở hữu một không gian phòng ngủ riêng rất nhiều người quan tâm làm sao để thiết kế một căn phòng ngủ vừa rộng rãi, đúng sở thích cá nhân nhưng vẫn phải đồng điệu với nội thất chung của cả ngôi nhà. Và một trong những mẫu thiết kế phòng ngủ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay của mọi người đó chính là thiết kế phòng ngủ phong cách Châu Âu. Cùng KFA ngắm nhìn những mẫu thiết kế phòng ngủ đầy ấn tượng và thu hút nhất của phong cách này nhé!

Đẹp ngỡ ngàng với 45+ Mẫu phòng ngủ phong cách châu âu sang trọng nhất

Lý do phòng ngủ phong cách Châu Âu được yêu thích hiện nay

Phong cách thiết kế Châu Âu mang đến cho không gian nội thất cho cả ngôi nhà nói chung và phòng ngủ nói riêng những vẻ đẹp có 1 không 2. Những vẻ đẹp này giúp phong cách này trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Cùng điểm qua những lý do thu hút sự chú ý của mọi người do phong cách Châu Âu mang lại nhé

Sử dụng nội thất với độ hoàn thiện cao

Châu Âu là cái nôi của kiến trúc và nội thất. Chính vì thất không chỉ những mẫu thiết kế biệt thự, lâu đài được chăm chút và đạt đến độ hoàn mỹ cao. Mà ngày cả những mẫu thiết kế nội thất cũng được các kiến trúc sư chăm chút một cách tỉ mỉ. Bố trí không gian và sử dụng những món đồ trang trí một đạt độ hoàn mỹ và đẳng cấp cao. Đặc biệt những món đồ nội thất phong cách Châu Âu được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe và tuổi đời sử dụng dài lâu. Chính sự hoàn mỹ đến từ không gian, nội thất và cách bài trí của căn phòng mà nội thất Châu Âu luôn được đánh giá là một trong những phong cách đỉnh cao của mọi thời đại.

Sử dụng nội thất với độ hoàn thiện cao

Tính thẩm mỹ song hàng cùng công năng

Căn phòng ngủ thiết kế phong cách nội thất Châu Âu thu hút sự chú ý của tất cả mọi người bởi nét đẹp tinh tế, sang trọng mà nó đem lại cho gia chủ. Bên cạnh đó sự kết hợp một cách hoàn hảo và nhuần nhuyễn giữa không gian đạt thẩm mỹ cao, đáp ứng đầy đủ công năng cho người sử dụng. Những yếu tố này đã đem đến cho mẫu thiết kế nội thất châu âu một điểm công vô cùng lớn trong mắt người sử dụng.

Thể hiện vị thế sang trọng của gia chủ và không gian thiết kế

Nội thất phòng ngủ Châu Âu được sử dụng những món đồ cao cấp, được đánh giá vào hàng xa xỉ phẩm. Chính vì vậy mà chúng giúp nâng tầm giá trị cuộc sống và địa vị của người sử dụng. Những món đồ nội thất được thiết kế và sản xuất một cách tỉ mỉ, đôi khi là chỉ có 1 sản phẩm duy nhất trên thị trường. Chính vì thế mà không có quá nhiều người có thể sở hữu được chúng. Vậy nên những người sở hữu không gian nội thất mang phong cách Châu Âu thể hiện được năng lực kinh tế, đẳng cấp thuộc giới thượng lưu.

Thể hiện vị thế sang trọng của gia chủ và không gian thiết kế

Thiết kế ấn tượng, mang đến vẻ đẹp vượt thời gian

Phong cách nội thất Châu Âu mang đến cho căn phòng ngủ một vẻ đẹp vượt thời gian với những chất liệu nội thất được đầu tư một cách kỹ lưỡng. Những chất liệu tiêu biểu, thường xuyên được sử dụng trong phong cách này phải kể đến như: gỗ tự nhiên, nhung, da… Tất cả đều được sử lý qua công nghệ tiện tiến, với nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, sang trọng trong quá trình nghỉ ngơi của chủ nhân căn phòng. Và đây cũng là lý do giúp các sản phẩm nội thất luôn đạt được độ bên chắc cùng vẻ đẹp vượt thời gian.

Tham khảo thêm:

Phòng ngủ phong cách Scandinavian (Bắc Âu)

Phòng ngủ phong cách Vintage

45+ Mẫu phòng ngủ phong cách Châu Âu sang trọng nhất

Dưới đây KFA xin gửi đến quý độc giả BST 45+ mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách Châu Âu sang trọng hàng đầu hiện nay. Mời mọi người cùng chú ý theo dõi.

Thiết kế phòng ngủ phong cách Châu Âu cổ điển

Nội thất phòng ngủ phong cách Châu Âu cổ điển mang trong mình một vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa hiện đại, thể hiện rõ vẻ đẹp cao sang của gia cấp quý tộc thượng lưu. Phong cách thiết kế này bắt nguồn từ chính những vị vua cha, vương quyền của giới quý tộc Châu Âu. Vậy nên không ngoa khi nhận xét rằng đầy là mẫu thiết kế dành cho giới thượng lưu.

Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách Châu Âu cổ điển đầy độc đáo
Phong cách nội thất châu âu cổ điển luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đầy tinh tế
Không gian nội thất cổ điển mang tính thẩm mỹ cao
Thiết kế phòng ngủ phong cách Châu Âu cổ điển như tại hoàng gia
Phòng ngủ phong cách cổ điển nhẹ nhàng, đẳng cấp cao

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách Châu Âu hơi hướng hiện đại

Phong cách nội thất Châu Âu theo thời gian chúng cũng dần được thay đổi, giao thoa với những mẫu thiết kế mới lạ, trẻ trung và hiện đại. Chính vì vậy mà cho gia đời phong cách nội thất Châu Âu hiện đại. Đôi khi là những nét hiện đại được cải biên từ những mẫu thiết kế truyền thống, nhưng đôi khi nó lại được lột xác một cách hoàn toàn, đầy ngoạn mục để mang đến một không gian nội thất ấn tượng, và nổi bật hàng đầu.

Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách Châu âu tân cổ điển hơi hướng hiện đại, nhẹ nhàng
Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách Châu Âu hiện đại thoáng rộng và tinh tế
Phong cách nội thất Châu Âu hiện đại thể hiện sự linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thiết kế tỉ mỉ
Thiết kế phòng ngủ phong cách Châu Âu đầy sang trọng và quý phái
Phòng ngủ cổ điển hơi hướng hiện đại với nét đẹp tinh tế và sang trọng với gam màu trắng

Thiết kế phòng ngủ Châu Âu đơn giản, tinh tế

Những không gian nội thất tính tế, đơn giản với đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần cùng sức khỏe là mục tiêu hàng đầu mà phòng ngủ hướng tới. Vậy nên với xu hướng phát triển hiện đại, ngày nay những không gian phòng ngủ được biến đổi, đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn thu hút sự chú ý của rất nhiều người đặc biệt là giới trẻ hiện nay.

Mẫu thiết kế theo phong cách Châu Âu đơn giản, lực bỏ toàn bộ những đường nét cầu kỳ
Mẫu thiết kế căn phòng ngủ thông thoáng với không gian nội thất tone màu sáng độc đáo
Thiết kế phòng ngủ phong cách đơn giản, nhẹ nhàng
Mẫu thiết kế phòng ngủ tinh tế, đơn giản được giới trẻ Châu Âu yêu thích
Căn phòng ngủ phong cách Châu Âu thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng không cầu kỳ

Thiết kế phòng ngủ phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp cao

Các mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách Châu Âu luôn đi kèm với những tính từ sang trọng, đẳng cấp hàng đầu. Vậy nên những mẫu thiết kế với sự tráng lệ của đồ nội thất cùng không gian nổi bật luôn thu hút được sự quan tâm của tất cả mọi người. Dưới đây là những mẫu thiết kế đảm bảo mọi người sẽ phải trầm trồ.

Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp cao
Thiết kế phòng ngủ Châu Âu sang trọng đầy tinh tế
Phòng ngủ phong cách Châu ÂU nhẹ nhàng, độc đáo
Mẫu phòng ngủ phong cách Châu Âu đầy sang trọng và ấn tượng
Thiết kế nội thất phong cách Châu Âu sang trọng và ấn tượng hàng đầu

Mẫu phòng ngủ Master phong cách Châu Âu

Phòng ngủ Master thiết kế theo phong cách Châu Âu là một trong những không gian thoáng rộng và thu hút sự chú ý hàng đầu của tất cả mọi người. Master được hiểu nhưng phòng ngủ hàng đầu, cao cấp nhất, rộng nhất, sang trọng nhất. Chính vì vậy những mẫu thiết kế phòng ngủ này luôn mang đến một không gian nội thất sang trọng và cuốn hút hàng đầu.

>>> Có thể bạn quan tâm: 35+ mẫu thiết kế phòng ngủ Master hiện đại, đẹp nhất 2023

Mẫu thiết kế phòng ngủ Master phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp hàng đầu
Thiết kế phòng ngủ Master ấn tượng, thu hút sự chú ý của mọi người
Phòng ngủ Master thiết kế nổi bật nhất
Thiết kế phòng ngủ Master tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ
Không gian phòng ngủ thiết kế với tone màu sáng tinh tế
Phòng ngủ Master thiết kế đầy xa hoa, sang trọng

Thiết kế phòng ngủ phong cách Châu Âu dành cho bé

Nói đến phòng ngủ dù ở bất kỳ phong cách nào thì những mẫu thiết kế không gian dành riêng cho các bé luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của tất cả mọi người. Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em cần mang đến một không gian nhẹ nhàng, dễ thương cùng những món đồ thể hiện rõ sở thích và cá tính riêng của các bé. Đặc biệt là với các bé gái.

Mẫu thiết kế phòng ngủ dành cho bé phong cách Châu Âu nhẹ nhàng, tinh khôi
Mẫu thiết kế phòng ngủ dành cho bé giá nhẹ nhàng, ấn tượng
Không gian thiết kế phòng ngủ dành cho bé với tone trắng hồng thu hút
Mẫu thiết kế phòng ngủ dành cho bé nhẹ nhàng. sang trọng
Thiết kế phòng ngủ dành cho bé phong cách Châu Âu đầy đủ tiện nghi
Mẫu thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng dành cho bé trong không gian phòng ngủ phong cách Châu Âu
Mẫu thiết kế phòng ngủ nhẹ nhàng, dành riêng cho bé gái

Nội thất KFA – Công ty chuyên thiết kế thi công nội thất phòng ngủ trọn gói uy tín, giá tốt nhất tại Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu cần thiết kế hay thi công nội thất phòng ngủ cho gia đình mình xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0987.316.777 để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

>>> Xem chi tiết:

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Báo giá thi công nội thất phòng ngủ

Những lưu ý cần nắm vững khi thiết kế phòng ngủ phong các Châu Âu

Khi thiết kế phòng ngủ phong cách Châu Âu gia chủ cần chú ý những lưu ý dưới đây để có được một không gian sang trọng và hoàn hảo nhất.

Lựa chọn nội thất phù hợp công năng sử dụng

Thiết kế nội thất phong cách Châu Âu cần sự cân đối và hài hòa trong cách bố trí nội thất. Bên cạnh đó không gian thuộc phong cách Châu Âu cần sử dụng những món đồ với thiết kế cầu kỳ, màu sắc nổi bật, với đầy đủ tiện nghi. Chính vì vậy việc thiết kế sao cho phù hợp với công năng, nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng, phù hợp và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người đều rất được quan tâm.

Lựa chọn nội thất phù hợp công năng sử dụng

Thiết kế với gam màu chính phụ rõ ràng

Với sự cầu kỳ từ thiết kế đến bày trí không gian thì việc một căn phòng ngủ với không gian màu sắc chính – phụ rõ ràng là điều các kiến trúc sư nào cũng nằm lòng. Quy tắc màu sắc trong thiết kế nội thất luôn được đề cao. Chúng nắm giữ 40% sự thành công của một mẫu thiết kế nội thất. Chính vì vậy việc quan tâm đến màu sắc là điều không thể bỏ qua. Đặc biệt là những mẫu thiết kế phòng ngủ thuộc phong cách Châu Âu.

Lựa chọn đồ trang trí đi kèm

Việc lựa chọn những món đồ nội thất trang trí trong không gian phòng ngủ phong cách Châu Âu cũng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Phong cách Châu Âu với đặc điểm trang trí cầu kỳ, xa hoa. Vậy nên những món đồ trang trí trong không gian phòng ngủ cũng cần được lựa chọn một cách tỉ mỉ và chu đáo nhất.

Lựa chọn đồ trang trí đi kèm

Bố trí không gian và ánh sáng

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách Châu Âu yêu cầu sự thông thoáng, để đem đến cho người sử dụng sự thư giãn và nghỉ ngơi một cách tối đa. Vì thế, phòng ngủ nên có các cửa sổ giúp đón ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên. Cửa sổ cần bố trí hợp lý, nên sử dụng của số kính kết hợp rèm 2 lớn để đảm bảo điều chỉnh độ sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

Bên cạnh đó việc bố trí hệ thống ánh sáng nhân tạo giúp phục vụ mục đích sử dụng cũng rất cần được quan tâm. Hệ thống ánh sáng được lắp đặt phù hợp sẽ mang tới sự tiện nghi và giúp gia chủ nghỉ ngơi tốt nhất, đảm bảo cuộc sống vui, khỏe cho cả gia đình.

Bố trí không gian và ánh sáng

KFA – Đơn vị thiết kế thi công nội thất hàng đầu hiện nay.

Công ty cổ phần nội thất KFA với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất. Tiền thân là xưởng sản xuất nội thất nằm trên mảnh đất làng nghề mộc giàu truyền thống ở Thạch Thất – Hà Nội. Bằng sự nhiệt huyết và ham học hỏi khi đến với nghề, chúng tôi đã khẳng định được vị trí cũng như thương hiệu trong nhiều năm qua. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, công ty cổ phẩn nội thất KFA luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Vì thế, đến với chúng tôi, bạn sẽ được chăm sóc tư vấn kỹ càng và thiết kế miễn phí các dịch vụ nội thất như: nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, nội thất cho khách sạn, showroom,… Tất cả đều được công ty chú trọng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua những phương thức để được tư vấn miễn phí!

  • Địa chỉ: Tầng 29 – Tòa nhà FLC Complex – 36 Phạm Hùng – Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Xưởng: Thôn 3 – Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội
  • Điện thoại: 0987.316.777
  • Email: congtynoithatkfa@gmail.com
  • Website: https://noithatkfa.com/

Trên đây là “Đẹp ngỡ ngàng với 45+ Mẫu phòng ngủ phong cách châu âu sang trọng nhất“ gia chủ có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho mọi người. Hãy đến với KFA để có được những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp và ấn tượng nhất. Cảm ơn mọi người đã chú ý đón đọc!

Zalo Facebook Hotline: 0987.316.777 Tư vấn