101+ Ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ 15m2 đẹp, cực chất

Trang trí phòng khách có diện tích 15m2 luôn khiến các gia chủ đau đầu. Tuy nhiên, việc này lại không quá khó nếu bạn biết cách lựa chọn nội thất, món đồ trang trí phù hợp. Trong bài viết dưới đây, Nội thất KFA sẽ gợi ý cho bạn 101+ mẫu trang trí phòng khách nhỏ 15m2 cực ấn tượng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Cùng theo dõi nhé!

Đọc thêm:

15+ mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ đẹp, giá rẻ

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Cách trang trí phòng khách nhỏ 15m2 đẹp, tiết kiệm diện tích

Với những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách rộng 15m2 sau đây, KFA sẽ giới thiệu đến bạn những không gian phòng khách nhỏ đẹp, độc đáo và khoa học.

Lựa chọn màu sắc khéo léo

Với một không gian có diện tích nhỏ chỉ với 15m2, việc đầu tiên sau khi lựa chọn phong cách thiết kế nội thất là lựa chọn màu sắc khéo léo. Hãy sử dụng các màu sáng để giúp không gian nhỏ hẹp được bừng sáng, tạo cảm giác rỗng rãi hơn khi nhìn vào.

Lựa chọn màu sắc khéo léo
Lựa chọn màu sắc khéo léo

Màu thường sử dụng sẽ là màu trắng, màu be, màu pastel nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể kết hợp 2 – 3 màu sắc để phòng khách trông cá tính hơn.

Sử dụng gương “đánh lừa” thị giác

Bạn có thể sử dụng gương để tăng chiều sâu cho không gian, bởi gương là một đồ vật có khả năng đánh lừa thị giác cực tốt. Nó được sử dụng nhiều trong các không gian nhỏ như phòng khách hẹp, thang máy,…

Bố trí ánh sáng hợp lý

Ánh sáng là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt là không gian phòng khách cần được quan tâm hơn về cường độ chiếu sáng để phục vụ chu nhu cầu sinh hoạt chung, và thu hút sinh khí cùng vượng khí cho ngôi nhà.

Ban ngày, phòng khách nên tận dụng được nguồn sánh sáng thiên nhiên càng nhiều càng tốt bằng việc bố trí các cửa kính và cửa sổ.

Chọn ghế sofa phù hợp

Sofa là món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng khách, nó quyết định bố cục và hình dạng của phòng khách và ảnh hưởng trực tiếp đến thói quen sinh hoạt của các thành vên trong gia đình. Vì thế, để trang trí phòng khách nhỏ 15m2, bạn cần tìm một chiếc sofa đơn, gọn gàng với màu pastel, vàng nhạt hoặc màu kem, kết hợp bàn trà tròn loại nhỏ.

Lựa chọn ghế sofa phù hợp
Lựa chọn ghế sofa phù hợp

Đồ nội thất đa năng, đơn giản

Sau khi bố trí xong sofa sẽ bố trí các đồ nội thất còn lại. Bạn hãy ưu tiên nội thất treo tường, hoặc nội thất thông minh để tiết kiệm diện tích hơn.

Kệ ti vi nên thiết kế đơn giản nhất có thể. Thậm chí, phòng khách không cần phải có kệ tivi nếu nó thự sự không cần thiết, thay vào đó là thiết kế tivi treo tường.

>>> Có thể bạn quan tâm: 30+ mẫu thiết kế phòng khách nhỏ xinh, hiện đại và tiện nghi

Ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ 15m2 đẹp quên sầu

Các mẫu phòng khách 15m2 được KFA giới thiệu dưới đây được tổng hợp và chọn lọc đẹp nhất với lối thiết kế hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ. Đặc biệt, các ý tưởng trang trí phòng cách cực kì thu hút mang đến những không gian ấn tượng, và còn tạo được cảm giác thoải mái, sang trọng, dễ chịu. Hy vọng đây sẽ là những ý tưởng tuyệt vời để bạn tham khảo cho phòng khách của gia đình mình.

Phòng khách hiện đại với nội thất giả gỗ

Với những gia đình hạn chế về kinh tế nhưng ưa thích phong cách truyền thống nhẹ nhàng, đơn giản hóa với nội thất gỗ thì mẫu bàn ghế giả gỗ này là sự lựa chọn rất hợp lý. Để tối ưu không gian phòng khách, các KTS tại KFA đã thiết kế lam giả gỗ kết hợp kệ tivi vừa tiện nghi, gọn gàng, vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Phòng khách hiện đại với nội thất giả gỗ sang trọng
Phòng khách hiện đại với nội thất giả gỗ sang trọng

Với mẫu thiết kế dưới đây, KTS đã vô cùng khéo léo khi thiết kế chiếc tivi treo tường gọn gàng. Kế bên là một chiếc kệ sách giúp căn phòng không bị trống trải mà vẫn tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát của căn hộ.

Phòng khách 15m2 thiết kế liền bếp
Phòng khách 15m2 thiết kế liền bếp

Phòng khách 15m2 tân cổ điển với gam màu sáng

Với mẫu phòng khách này, KTS đã sử dụng tông màu trắng chủ đạo, kết hợp với màu be và nâu khiến không gian trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, phòng khách được sử dụng cửa kính trong suốt nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang đến những năng lượng tích cực cho mọi người.

Với dụng ý sử dụng 2 gam màu tương phản trắng – xanh đen, KTS đã vô cùng thành công trong việc toát lên sự sang trọng của tổng thể căn nhà. Chiếc đèn chùm lộng lẫy được treo chính giữa không gian chính là điểm nhấn nổi bật của mẫu thiết kế này.

Phòng khách sử dụng 2 gam màu tương phản ấn tượng
Phòng khách sử dụng 2 gam màu tương phản ấn tượng

Thiết kế phòng khách 15m2 đơn giản, hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại, tối giản đang là xu hướng mới hiện nay. Cách thiết kế này mang lại nhiều lợi ích cho việc tiết kiệm không gian và tăng sự thoải mái, dễ chịu cho gia chủ.

Việc sử dụng tone trầm làm màu chủ đạo, thiết kế này đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn phòng. Hệ thống cửa sổ hoàn toàn bằng kính giúp không gian thêm phần rộng rãi, thoáng mát. Một vài món đồ trang trí màu xám đã tạo nên tổng thể cân đối, hài hòa.

Thiết kế phòng khách đơn giản, hiện đại giúp ăn gian diện tích cực tốt
Thiết kế phòng khách đơn giản, hiện đại giúp ăn gian diện tích cực tốt

Phòng khách có diện tích chỉ 15m2 cần phải tận dụng tối đa để tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái. Bàn trà và ghế sofa được thiết kế hiện đại và nhỏ gọn. Kệ tivi treo tường kết hợp kệ trang trí thông minh, tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách 15m2 với tone màu trung tính
Thiết kế nội thất phòng khách 15m2 với tone màu trung tính

Thiết kế phòng khách 15m2 với màu sắc nổi bật

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách với màu sắc nổi bật rất phù hợp với những gia chủ yêu thích một không gian tươi trẻ, nổi bật và bắt mắt. Đó chính là sự kết hợp giữa màu sắc không gian và những sản phẩm nội thất, cũng như các món đồ trang trí một cách tinh tế, khéo léo.

Thiết kế nội thất phòng khách trẻ trung với màu sắc nổi bật
Thiết kế nội thất phòng khách trẻ trung với màu sắc nổi bật

Nếu bạn là người năng động, cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu trang trí phòng khách nhỏ 15m2 này. Căn phòng được sử dụng màu ghi xám chủ đạo, điểm tô vào đó là một chút sắc vàng của những món đồ nội thất nhỏ xinh, cũng đủ toát lên vẻ đẹp hiện đại của toàn bộ không gian.

Việc sử dụng những chiếc gối màu vàng là cách tuyệt vời để làm nổi bật bộ bộ ghế sofa xám
Việc sử dụng những chiếc gối màu vàng là cách tuyệt vời để làm nổi bật bộ bộ ghế sofa xám

Trên đây, KFA đã giới thiệu tới bạn 101+ ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ 15m2 đang HOT nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Ngoài ra, để được tư vấn thêm những dịch vụ thiết kế, thi công khác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau đây:

  • Địa chỉ: Tầng 29 – Tòa nhà FLC Complex – 36 Phạm Hùng – Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Xưởng: Thôn 3 – Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội
  • Điện thoại: 0987.316.777
  • Email: congtynoithatkfa@gmail.com
  • Website: https://noithatkfa.com/
Zalo Facebook Hotline: 0987.316.777 Tư vấn